Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Witch in the Kitchen

Hefurðu lesið einhverjar góðar bækur um Wicca? Endilega segðu hinum frá.

Moderator: Noctiluca

Witch in the Kitchen

Postby Anteros on Fri May 23, 2008 11:57 pm

Er ein af uppáhalds bókunum í bókahillunum hjá mér. Hún er eftir Cait Johnson og undirtitillinn er "Magical Cooking for All Seasons" Hún er í aðra röndina matreiðslubók en fjallar um hátíðir norna og mat tengdan árstíðum og hverri hátíð fyrir sig.
Anteros
Nemi

Postby WolfSpirit on Sat May 24, 2008 12:19 am

Já heyrðu, ég þarf að lesa meira um svona :wink:
WolfSpirit
Verðandi Norn

Postby Noctiluca on Sat May 24, 2008 12:35 am

Takk fyrir ábendinguna :) Ég hef einmitt viljað lesa meira um kitchen witchery og að tengja Wicca við matreiðslu og "galdur" - t.d. er mjög nothæft að kunna hvaða jurtir maður getur notað við t.d. kvefi eða eitthvað og svo nota það í máltíð fyrir sig eða annan sem er eitthvað slappur :) Svona blanda af matreiðslu og smá heilun ;)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Anteros on Sat May 24, 2008 12:47 am

Noctiluca wrote:Takk fyrir ábendinguna :) Ég hef einmitt viljað lesa meira um kitchen witchery og að tengja Wicca við matreiðslu og "galdur" - t.d. er mjög nothæft að kunna hvaða jurtir maður getur notað við t.d. kvefi eða eitthvað og svo nota það í máltíð fyrir sig eða annan sem er eitthvað slappur :) Svona blanda af matreiðslu og smá heilun ;)

Hefur þú þá lesið Ætigarðinn eftir Hildi Hákonardóttur? Hún er mjög goð og hentar vel íslenskum aðstæðum eins og gefur að skilja og svo ættu allir að eiga íslensku jurtabókina, man ekki nafnið í augnablikinu hvort það er Arnhildur, Arnþrúðr eitthvað í þeim dúr.
Anteros
Nemi

Postby Noctiluca on Sat May 24, 2008 12:55 am

Nei hef ekki lesið hana og á ekki þessa jurtabók en ætla alveg án efa að fara að leita mér að henni þar sem ég hef mikinn áhuga á jurtum en hef ekki náð að koma mér almennilega inn í þær, ætla að gera það í sumar :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Anteros on Sat May 24, 2008 11:56 pm

Noctiluca wrote:Nei hef ekki lesið hana og á ekki þessa jurtabók en ætla alveg án efa að fara að leita mér að henni þar sem ég hef mikinn áhuga á jurtum en hef ekki náð að koma mér almennilega inn í þær, ætla að gera það í sumar :)

Íslenskar lækningajurtir eftir Arnbjörgu Lindu Jóhannsdóttur,heitir bókin.
Anteros
Nemi

Postby Noctiluca on Sun May 25, 2008 2:33 am

Takk :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Varðandi bókin hennar Arnbjörgu Lindu

Postby nina on Mon Nov 10, 2008 12:07 am

Mál og menning gaf hana út en er hætt að gefa hana ut svo það er ekki auðfundið að fá hana en þetta er æðisleg bók.
nina
Vígslunemi

Postby Noctiluca on Wed Nov 12, 2008 1:47 pm

Veistu nokkuð hvar væri hægt að nálgast hana?
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Bækur um Wicca