Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Vígslunemi, nemi, norn.....

Hérna geta nýjir meðlimir kynnt sig fyrir hinum. Endilega kíkið hérna inn og kynnið ykkur.

Moderator: Noctiluca

Vígslunemi, nemi, norn.....

Postby Anteros on Sun Jun 21, 2009 7:08 pm

Hvað stendur á bakvið heitin við nikkin okkar, vígslunemi, nemi, verðandi norn etc?
Anteros
Nemi

Postby lunamaat on Wed Jul 01, 2009 1:56 pm

Ég held að fyrir hinn "almenna notanda" fari það eftir því hversu mikið maður hafi skrifað á síðuna, en svo eru einhverjir eins og t.d. vefstjóri og adminar sem eru með eitthvað sér. Hvort það eru fleiri og um hvað það snýst veit ég ekki. A.m.k. hefur mitt breyst með tímanum og ég held það sé út af svörum eða birtum greinum eða eitthvað svoleiðis. Ættir samt að spyrja Noctiluca þar sem hún stofnaði síðuna og er vefstjórinn hérna. Hún hefur reyndar ekki sést hérna heillengi, en hún hlýtur að fylgjast með.
Luna Maat
~pagan~witch~healer~
*Spiritual & energy healing
*Reiki
*Cranio Sacral Therapy (CST I)
*Magic
*Wicca/Neo-Wicca

Netfang: lunamaat (hjá) yahoo.com
lunamaat
Norn

Postby lunamaat on Wed Jul 01, 2009 1:58 pm

Ok, held þetta sé rétt hjá mér.... var Verðandi norn fyrir augnabliki síðan og fór upp í hundraðasta póstinn minn með þessu svari og er orðin Norn núna.
Luna Maat
~pagan~witch~healer~
*Spiritual & energy healing
*Reiki
*Cranio Sacral Therapy (CST I)
*Magic
*Wicca/Neo-Wicca

Netfang: lunamaat (hjá) yahoo.com
lunamaat
Norn

Return to Kynntu þig fyrir hinum