Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Þú sem Vera í Alheimi ...

Hér er hægt að ræða trúarbrögð og önnur andleg málefni.

Moderator: Noctiluca

Postby ANDI on Sun Jan 11, 2009 12:57 pm

:) eina manneskjan sem ég get spjallað við á svona háfleygan eða heimsspekilegan hátt er móðir mín :lol: hehe ... Ég hef lent í því að opna munninn um andleg mál í kringum "rangt" fólk og fengið " þessi er eitthvað geðveikur" svipinn eða "hvað er að þessum" ? " er ekki allt í lagi heima hjá þér ? " :D , þannig að þú ert heppin ;)
Sá sem sér allar verur í sjálfum sér særir ekki aðra ... Ég er í öllu og allt er í mér .. ég er eins og hafið sjálft ...
ANDI
Nemi

Postby Freetha on Mon Jan 12, 2009 12:35 pm

heppin og heppin...
endalok ýmsa umræða hafa verið þau að ég úthrópa að ég er ekki bakkelsi og neita að taka þátt í "þessari vitleysu"... vanalega kemur það þegar allir sólipsistarnir gadda sig saman...
Freetha
Nemi

Previous

Return to Almenn trúmál