Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Steinarnir mínir

Hér er hægt að ræða allt sem viðkemur kristöllum og steinum og notkun þeirra.

Moderator: Noctiluca

Steinarnir mínir

Postby Noctiluca on Wed Aug 15, 2007 10:54 am

Mig langaði líka að gera eins og metalfreak og ég fékk lánaða Mac fartölvuna hjá kærastanum mínum og tók myndir af nokkrum af steinunum mínum. Þessar myndir eru því miður ekki jafn flottar og myndirnar hjá metalfreak, þar sem þetta er tekið í webcam, frá skrýtnu sjónarhorni, en ekki svona góðri myndavél eins og hann metalfreak á.

En hérna eru annars (nokkrir) steinarnir mínir:

Image
Þetta eru tveir quartz steinar, einn slípaður og einn er hrár.

Image
Þetta er Mánasteinn (Moonstone)

Image
Þetta eru nokkrir Amethyst steinar. Tveir hráir og tveir slípaðir. Vegna þess að þetta er tekið í webcam líta þeir út fyrir að vera dekkri en þeir eru í raun.

Image
Þetta eru tveir Malakít steinar, einn hrár og einn slípaður.

Image
Þetta er píramídinn minn úr Labradorít :)

Image
Lítið egg úr Amethyst á silfur-standi.

Image
Þetta er Tígrisauga

Image
Þetta eru tveir Carnelian steinar.

Image
Þetta er Sólarsteinn (Sunstone)

Image
Hérna er hópmynd af öllum steinunum sem ég var að sýna ykkur.

Image
Hérna er Amethyst cluster.

Image
Hérna er stórt stykki af Quartz kristali.

Image
Hérna er pendúllinn minn og leðurpokinn sem ég geymi hann í. Hann er úr ákvamarín.

Image
Hérna er pendúllinn minn aftur.

Image
Þetta er stytta úr einhverjum stein (ég þekki hann ekki. Hann er grænleitur og rauðleitur) og fjólublár flúorít við hliðina á styttunni.

Image
Þetta eru nokkrir steinar í kringum gyðju styttu sem ég á. Ég man ekki hvar ég fékk þessa styttu og ég veit ekki hvort þetta á að vera einhver sérstök gyðja. Ég kalla hana gyðju styttu því að mér finnst hún vera það :P Annars ef við eigum að greina hana í sögulegu samhengi þá lítur þetta út eins og frjósemisgyðja því hún er nakin, með áberandi brjóst, maga og kynfæri. (Sést ekki svo vel á myndinni)

Image
Hérna er sama styttan og var áður og svo "mortar and pestle" (hvað heitir þetta á íslensku??". Þetta er úr sama stein, ef einhver kannast við ljósgrænan og rauðan stein, endilega láta vita.

Núna er sýningin búin :D
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby MiseriaCantare on Wed Aug 15, 2007 5:21 pm

Mortar= Mortel eða eitthvað?
Hef samt ekki grænan guðmund um hvaða steinn þetta gæti verið:/

Ég elskaaaaa amethyst eggið þarna, hvar fékkstu?
But never with the melody
MiseriaCantare
Nemi

pæling

Postby Libra4 on Thu Oct 04, 2007 11:55 am

Ef þú vilt þá gæti ég komið með myndavélina mína og við gætum tekið myndir af þeim... svo gætiru sett þær hérna inná?
Libra4
Steina-Norn

Postby Noctiluca on Mon Oct 29, 2007 9:30 am

Libra, jú það gæti verið góð hugmynd :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Libra4 on Mon Oct 29, 2007 9:39 am

Já!

Ég held að það sé málið!!!
Við komum okkur saman um tíma bara og leggjum okkur í það að mynda yndislegu steinana:)
Libra4
Steina-Norn

Steina-tínsla

Postby Maggie May on Thu Jun 19, 2008 1:46 pm

Er einvher hérna sem er að tína sjálfur steina og slípa?
Ég byrjaði fyrir nokkrum mánuðum að tína sjálf. Er nefnilega alveg sjúk í fjörur :) Þar unni ég mér best.
Allavega ef þið hafið en ekki farið í fjöruferð í sumar, ættuð þið að kíkja, og ég get lofað ykkur því að þið verðið ekki fyrir vonbrigðum. Því það kemur manni afskaplega á óvart hvaða gersemar fjörurnar okkar geyma. Og þegar maður byrjar getur maður ekki hætt :)
Svo af framhaldi af tínslunni minni keypti ég mér slípunarvél, sem ég fékk í litir og föndur á skólavörðustíg. Ég er ekki frá því að ég þurfi að kaupa mér aðra =)
Slípunin tekur 5 vikur (allltooof lengi...en þess virði að bíða:)
þannig ég er ekkert smá spennt að sjá hvernig þeir koma út litlu gullin mín :) ég skal með ánægju setja inn myndir þegar verkinu er lokið, svo þið getið séð hvað þetta er frábært :)
Tjá
Maggie May
Vígslunemi

Postby Noctiluca on Fri Jun 20, 2008 2:56 am

Vá það hljómar frábærlega :D Endilega sendu inn myndir svo við getum skoðað. Auðvitað er alltaf gaman að tína allskonar dót í náttúrunni, t.d. steina, en ég vissi ekki að það væri hægt að kaupa vél til að slípa þá, þarf endilega að skoða þetta.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Kristallar og steinar