Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

váboðar myndast í martröðum

Hér má ræða allt um heilun, t.d. litaheilun, opj (orkupunktajöfnun), kristallaheilun ofl, draumum og hugleiðslu.

Moderator: Noctiluca

váboðar myndast í martröðum

Postby Nanna on Thu Jun 05, 2008 9:11 pm

jæja fyrir helinga semsagt aðfararnótt föst 30 mai fék éh hræðilega martöð sem ég vaknaði i svitabaði öskrandy með hartað á öðru hundraðinu :( þar sem ég er viðbjóslega mirkfælin og get ekki verið i mirkry er ég oft með kertaljós i herberkinu á örugum stað sem það veldur engu tjóni svo og með kveikt ljós en nóg með það mig dreymir að ég sé inni herberginu mínu að tala við kuningja konu mín a sem á foreldra sem eiga bar hérna þar sem ég bý en málið er það að það er eins og herbergið sé bara svona illoutuions eins og ég er ekki þar heldur á öðrum stað en alt er asmt áþreifanlegt og ég get komið við hluti , ég stend up og ætla að fara inn í eldthus á fá mér vatns glass og bíð vinkonu minni vatn lika og hun umblar eithvað svo þegar ég fer og ætla að fara ut riðs mamma hennar framm ur mer öskrar á mig um að passa mig á slasaðri löpp hennar í alvörni ekki i draum num er mamma hennar með slasaða löpp og eithvað bögg í henni buin að fara i aðgerð og ekkert battnar hnét á henni sem er mjög slæmt :( en í draumnum byðst ég afsökunar og svona þegar hun bara dettur niður!! og ég hleyp að simanum og er að slá inn 911 ameriska neyðar nr !! þega vinkona min dóttir þessara konu kemur stendur fyrir framan mig og umlar havð er að þér ??!?!?!! og ég segi við hana littu við mömmu þinni hugsaðu um hana þegar ég sé ut undan mér mömmu hennar reysast við eins og hun sé hryggja laus hun er pínnu þybbin svo þetta var frekar ógeðslegt and hun styður einny hendi hægri wið gólfið eins og hun hafy ekkert fyrir að halda sér uppi samt !! svo er hun opnar augun eru þaug koll svört og hun starir á mig hun bara starir og ég öskra og öskra alveg bara frosin þegar ég sé utundan mér dóttur henner lika vera með svört augu eða vel dökk en hun er hinsver í alvöru með ljós minni mig blá minni mig en þær segja ekki ney bara standa eða liggja þarna mamman liggur en stelpan stendur á móti mér og þegar ég byrja að öskra og er buin að í smá stund vakkna ég kl 4 um nóttina öskrani öll ljós slökt nema kertin var með 2 ég er í svita baði hjartað í mér á milljón og ég vakana öskrandi dauð hrædd og ég tek eftir að login á kertonum báðum eru risavaxnir :(( mér var skít kalt og ég er ekki buin að sofa neitt sérlega vel eftir þetta og hef ekkert gert i nokkra daga :( en ég mamjög óljóst eftir þegar ég rétt var að sofna eins og einhver hefði tekið mynd af mer með lokuð augun og ég fann fyrir flassinu svona koma frá hlið hægra meigin alveg eld snögt sem ég veit ekki hvað merkir en það er eitt í hvert skiptið sem ég kveiki á hvítum kertum þá byrja logarnir að stækka eins og ég veit ekki hvað mestalag svona normaly upp í 2 cm stundum meira :S og stundum minna , svo nokkrum dögum áður var ég að vakana ´morgnana við það að ég heyrði hræðilega ömurlega spiladósa tónlist inni herberginu mínu mjög lágt en ég heyrði það sem enging annar gat en ég heyrði hana eins og heyri efa ég hlusta á utvarpið eða sjónvarp og öll ramagns tæki sem gefa afsér hljóð eru altaf slökt þegar ég fer að sofa svo einn morguninn vakkna ég við að einger hvíslar nafnið mitt inn i hægra eyra mitt svo eithvað tungumál sem ég þekkti ekki og var gripin um hægri öxl og það var einginn inni í husinu :( hvað í ósköponum merkir þetta en þessar 2 konur i draumnum minum ég tala voðalega sjaldan við þær mjög mjög mjög sjaldan svo ég skil ekki hvað þær voru að gera inni draumnum minum og þar að auki inni husinu sem ég bý í :S .
Nanna
Vígslunemi

Postby Anteros on Sat Jun 07, 2008 4:47 pm

Ég sé ekki táknræna merkingu út úr þessum draumi og held að hann sé fyrst og fremst martröðæ

En má ég benda þér á að nota greinarskil, það er ofsalega erfitt að lesa texta sem er í belg og biðu og ég þurfti að lesa hann þrisvar sinnum til að ná innihaldinu.

Kveðja
Anteros
Nemi

Postby Nanna on Sun Jun 08, 2008 7:40 pm

uups :S fyrir gefðu ég bare tók ekki eftir að hann var óskiljanlegur :( en ja kannski er þetta bara martröðs en kannski ekki maður veit aldrei

en takk fyrir að svara
Nanna
Vígslunemi

Postby lunamaat on Mon Jun 16, 2008 4:41 pm

Ég lenti einu sinni í því að ég var vakin upp með hvísli í hægra eyra með einhverju óskiljanlegu tungumáli, samt skar það í gegnum merg og bein eins og það væri óendanlega hátt. Ég öskraði nei og líkaminn lamaðist allur í svona kortér. Svo var mér sem betur fer hjálpað, en þetta var einhvers konar ásókn.

Ég veit samt ekki hvort hvíslið í eyrað og spiladósahljóðið tengist nokkuð þessari martröð sem þú fékkst.
Luna Maat
~pagan~witch~healer~
*Spiritual & energy healing
*Reiki
*Cranio Sacral Therapy (CST I)
*Magic
*Wicca/Neo-Wicca

Netfang: lunamaat (hjá) yahoo.com
lunamaat
Norn

Postby Nanna on Wed Jun 18, 2008 12:42 pm

:S nei en það er eithvað samt sem trufblar mig við þetta atl saman :( ég er oft ekki vel sofinn sem er nátturulega ekki gott en ég fór að kveikja á kertum og svona þá hætti spiladósa hljóðið sem btw var freakar creapy :( en hvað draumin varðar reyni ég að hlda mig frá þessum mæðgum því að éh hitti á mömmuna um dagin og hun var heldur skap fúll þegar hun sá mig duno why :( en hvað með hvíslið og snertinguna þá líður mér altaf eins og það sé eithvað hérna en ég bara veit ekki hvað en það svona eins og það sé að bíða eftir einhverju en hverju það veit ég ekki :( en ég held ég þurfi bara að fynna góðar bækur og lesa mig til :) en takk fyrir svarið ^^
Nanna
Vígslunemi

Return to Heilun, hugleiðsla og draumar