Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Ásatrúarfélagið á Íslandi

Hér er hægt að ræða trúarbrögð og önnur andleg málefni.

Moderator: Noctiluca

Ásatrúarfélagið á Íslandi

Postby Huntress on Thu Nov 08, 2007 7:48 am

komið þið sæl öll

Veit einhver hér hvað það eru mörg trúarbrögð skráð undir ásatrúarfélagið? Er ekki Wicca greint undir ásatrú á Íslandi?
Ég á frekar erfitt með að finna þetta á netinu.
kv
Diana
An Ye Harm None, Do What Ye Wilt
Huntress
Nemi

pæling

Postby Libra4 on Fri Nov 09, 2007 10:31 pm

Þetta er pæling, hinsvegar held ég að þetta væri frekar svon sértrúarflokkur kannski ? þarsem þið trúið á ykkar eigin guði og gyðjur í wicca en það eru ákveðnir valdir guðir í ásatrú...

annars veit ég ekki!
Libra4
Steina-Norn

Postby 93 Kisur on Sun Nov 11, 2007 9:58 pm

Það eru hins vegar til sveimar sem vilja aðeins tilbiðja/trúa á ákveðna guði innan ákveðinnar trúar, líkt og ásatrú. Þeir sem gera það gætu flokkast til ásatrúar... :?
Last edited by 93 Kisur on Sun Nov 11, 2007 11:45 pm, edited 1 time in total.
93 Kisur
Verðandi Norn

Postby Noctiluca on Sun Nov 11, 2007 11:20 pm

Ásatrúarfélagið á Íslandi á við Ásatrúarmenn og aðra heiðingja. Wicca-iðkendur falla undir "aðra heiðingja", og það er slatti af Wicca-iðkendum í Ásatrúarfélaginu. Ég er sjálf í félaginu.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

jáh1

Postby Libra4 on Tue Nov 13, 2007 12:06 am

akkurat:D
Libra4
Steina-Norn

Postby Noctiluca on Tue Nov 13, 2007 10:19 pm

En sko, til þess að svara upprunalegu spurningunni, þá falla ekki nein önnur trúarbrögð undir Ásatrúarfélagið önnur en Ásatrú.. Hins vegar þá segja þeir sjálfir að félagið sé fyrir aðra heiðingja og þá sem leggja stund á forna siði, og Wicca-iðkendur falla undir það.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Lillith on Tue Nov 13, 2007 11:32 pm

Mætti líka bæta því við að Ásatrú er rangheiti, í raun er um að ræða sið en ekki trú, þar sem það eru ekki allir í Ásatrúarfélaginu beint trúaðir á goðin gömlu, heldur frekar siðinn sem honum fylgir, það að vera drengur góður eins og eitt sinn var sagt. Jörmundur gamli Ásatrúargoði sagði mér eitt sinn að við stofnun félagsins hefði verið skilyrði að kalla trúfélög trú.

Varðandi muninn á sið og trú þá er það of langt mál til að útskýra hér og ég of þreytt til þess núna.
Image
Lillith
Sveims-Öldungur

Postby Huntress on Sat Jan 26, 2008 1:04 am

Þá er kannski spurningin frekar kannski, hvað það séu margar greinar af heiðingjum á Íslandi? eru fleiri heiðingjar en Wicca og ásatrúarfólk?
An Ye Harm None, Do What Ye Wilt
Huntress
Nemi

Postby Noctiluca on Sat Jan 26, 2008 7:36 am

Þá þarftu að skilgreina heiðni :)

Mjög margir vilja meina að t.d. búddismi og öll fjölgyðistrúarbrögð falli líka undir heiðni, og það er slatti af búddistum og fjölgyðisdýrkendum á Íslandi. Svo eru Wicca-fylgjendur, Ásatrúarmenn og heiðnir sem falla ekki undir neitt sérstakt nafn (t.d. ég). Það er svo rosalega erfitt að fylgjast með þessu þar sem að það er ekki hægt að skrá sig í Wicca-félag eða "Félag fyrir heiðingja" :P

Þess vegna er ég skráð í Ásatrúarfélagið, en þar eru margir af ýmsum greinum heiðni.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Noctiluca on Sat Jan 26, 2008 7:37 am

Og ef við förum lengra út í málin og tökum inn allt nýaldar fólk eins og heilara, græðara ofl sem stunda einhverja andlega iðkun, þá erum við komin með enn fleiri í hópinn :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Postby metalfreak on Tue May 20, 2008 12:56 am

Ég þarf að fara að skrá mig inn í ástatrúarfélagið...hail Óðinn!
metalfreak
Nemi

Return to Almenn trúmál