Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Tarot of The Witches

Hér má ræða allt sem viðkemur Tarot spilum, notkun þeirra og Tarot-lögnum, o.fl.

Moderator: Noctiluca

Tarot of The Witches

Postby Noctiluca on Wed Aug 15, 2007 11:05 am

Ég vildi sýna ykkur smá sýnishorn úr stokkinum "Tarot of The Witches". Ég hef séð þennan stokk til sölu í Hókus Pókus, en það er eini staðurinn sem ég hef séð hann.

Sjálf keypti ég ekki þennan stokk heldur gaf mamma mín mér hann. Henni var gefið stokkurinn fyrir mörgum árum.

Spilin mín eru á spænsku, ég hef ekki glóru af hverju, en þessi sem ég sá til sölu í Hókus Pókus voru á ensku.

Þetta eru mjög skemmtileg spil, mjög litrík og myndirnar eru næstum því eins og skrípamyndir - hlutföll eru ýkt og litir ýktir. Ég er mjög hrifin af þessum stokk og nota þennan oftast þegar ég er að spá fyrir öðrum, því ég hef notað hann lengst og kann best á hann. Svo eru spilin líka þægileg í hendinni, breið en ekki of breið, og ekki of löng.

Hérna eru tvær myndir af nokkrum spilum:

Image
Á þessari mynd eru: (Frá vinstri til hægri, byrja í efri röð svo neðri): Dauðinn, Fíflið, Veröldin, Galdramaðurinn, Sólin og Elskendurnir.

Image
Á þessari mynd eru: (Frá vinstri til hægri, byrja í efri röð svo neðri): Réttvísi, Hófsemi, Djöfullinn, Lukkuhjólið, Turninn og Æðsta prestynja.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

spanish

Postby Libra4 on Wed Nov 07, 2007 11:41 am

Þetta er gett töff!!

En spænska? haha jæja þá er bara að læra að tala spænsku :P haha

Annars er fínt að hafa þetta a öðru tungumáli, þá leggur maður meiri áheyrslu á innri merkingu spilisins heldur en það sem skrifað er...

:D
Libra4
Steina-Norn

Postby Noctiluca on Wed Nov 07, 2007 11:42 am

Ég er alveg sammála því - fyrst þegar ég fékk þessi spil þá skildi ég ekki orð af því sem stóð á þeim, en það hjálpaði mér að kynnast spilunum eins og þau eru, kjarna spilanna.

Þessi spil (Tarot of the Witches) er frábær stokkur, mæli með honum til allra.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Libra4 on Fri Nov 09, 2007 10:28 pm

Já! AKkurat mæ pojnt!

Ég er með gemstone tarot spil held ég

samt ekki viss
Libra4
Steina-Norn

Postby Noctiluca on Sun Nov 11, 2007 11:32 pm

Þú ert svo mikil steinanorn :lol:
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

aha

Postby Libra4 on Tue Nov 13, 2007 12:03 am

hahaha! já veistu það er frekar satt hjá þér þarna :P
En það er bara gaman!
Libra4
Steina-Norn

Postby Black Sapphire on Tue Mar 11, 2008 6:48 pm

Ég á einmitt svona stokk, að vísu er textinn á þeim á ensku :wink:
Mér líkar mjög vel við þau, alveg frá því að ég stalst til að nota þau fyrst :wink: Mamma átti þau á undan mér :D
Black Sapphire
Vígslunemi

Postby Kittie on Tue Mar 11, 2008 10:41 pm

Ég sá einu sinni svipuð spil í Betra Líf, eða hétu allavega það sama, það er reyndar frekar langt síðan þannig að þau eru kannski ekkert lengur seld þar.

Annars nota ég spil sem heita Gothic Vampire, sem passa vel við mig því ég dýrka vampírur og er gegt hrifin af öllu gothic. Ég sá þau í Mál og Menningu og þegar ég sá þau þá vissi ég að ég ætti að kaupa þau. Þá var ég nýbúin að kaupa önnur spil áður sem mér fannst mjög falleg en þau voru ekkert að virka fyrir mig en Gothic Vampire spilin virkuðu mjög vel strax og það var fljótlega sem ég þurfti varla að nota bókina því ég vissi bara hvað þau voru að segja mér.
Kittie
Vígslunemi

Postby Noctiluca on Wed Mar 12, 2008 1:20 am

Kittie - það er til annar stokkur sem heitir "The Witches' Tarot", og þó svo að nafnið sé svipað þá eru stokkarnir mjög frábrugðnir hvorum öðrum. Hinn er samt líka rosalega flottur, og hann er hannaður með Wicca sérstaklega í huga sem er flott :)

Black Sapphire - hehe fyndin tilviljun, mamma mín átti þessi einmitt.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Kaffikelling on Thu Mar 20, 2008 6:50 pm

ég á Sacred Circle Tarot og nota þau eingöngu nema svo á ég sér spil fyrir mig sem ég nota bara fyrir mig sem heita Goddess Tarot

http://www.aeclectic.net/tarot/cards/sacred-circle/

http://www.aeclectic.net/tarot/cards/goddess/
Kaffikelling
Vígslunemi

Postby lunamaat on Fri Mar 21, 2008 3:58 pm

Ég á Spiral Tarot. Ég notaði áður Rider-Waite stokkinn, sem amma mín lánaði mér (en hún hafði ekkert notað þau) en þurfti síðan að skila þeim. Báðir stokkarnir virkuðu vel fyrir mig en þeir eru mjög ólíkir og vinna ekki eins.
Luna Maat
~pagan~witch~healer~
*Spiritual & energy healing
*Reiki
*Cranio Sacral Therapy (CST I)
*Magic
*Wicca/Neo-Wicca

Netfang: lunamaat (hjá) yahoo.com
lunamaat
Norn

Return to Tarot-spil