Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Hoddmímisholt

Hér má ræða hvað sem er, og ef þú hefur brandara, smásögu eða leik til þess að deila með hinum, þá er þetta staðurinn fyrir þig!

Moderator: Noctiluca

Hoddmímisholt

Postby X on Mon Jan 28, 2008 2:19 pm

þar sem þráðurinn um Hoddmímisholt hlekkinn hefur verið læst, vil ég samt segja hér að það er ekki ég sem er höfundur hoddmímisholts eins og sagt er þar, ég auglýsti bara síðuna þar sem ég var mikill aðdáandi hennar þegar hún var uppi um 2004 undir allt öðrum hlekk, en þá var meira efni inni á henni og svoleiðis. En hvar stendur það á þessari www.nihil.is að wicca-fylgjenur séu asnar? Ég vildi gjarnan lesa það en finn hvergi :?
X
Vígslunemi

Postby Noctiluca on Mon Jan 28, 2008 7:44 pm

Vandamálið er ekki það hvort það stendur að Wicca-fylgjendur eru asnar. Mér og flestum hér á síðunni er alveg sama hvað öðrum finnst um okkar trú.

Það var hins vegar hlekkur inn á mína síðu með ekki fallegum orðum við hliðina á - sem ég finn ekki núna og gæti hafa verið tekinn niður eftir póst sem var sendur fyrir hönd vefsins.

Þú mátt alveg setja tengilinn þinn aftur upp, ég vildi bara fá hlekkinn minn burt fyrst :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Hitt og þetta