Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Bonsai tré

Hér má ræða um jurtir, seyði, smyrsli og aðra hluti sem viðkoma jurtafræði.

Moderator: Noctiluca

Bonsai tré

Postby krot on Tue Feb 03, 2009 10:29 pm

getur einhver sagt mér hvort það sé og hvar er hægt að kaupa Bonsai tré á íslandi????
krot
Vígslunemi

Postby lunamaat on Tue Feb 03, 2009 10:47 pm

Ég veit að Vitkanmori (notandi hérna) átti einu sinni svoleiðis tré. Spurðu hann! :D
Luna Maat
~pagan~witch~healer~
*Spiritual & energy healing
*Reiki
*Cranio Sacral Therapy (CST I)
*Magic
*Wicca/Neo-Wicca

Netfang: lunamaat (hjá) yahoo.com
lunamaat
Norn

Postby Freetha on Wed Feb 04, 2009 11:30 am

Bonsai er ekki tegund af tré en það er hægt að kaupa sumstaðar, í blómabúðum, tré sem er búið að "starta" sem Bonsai tré.
Til að tré verði að almennilegu Bonsai tré er betra hinsvegar að lesa sér vel til, og fara svo út í garð og ná sér í afleggjara af íslensku tréi og veita honum það aðhald sem til þarf til til að það verði að bonsai tréi.
Freetha
Nemi

Postby Noctiluca on Tue Feb 10, 2009 4:07 am

Í alvörunni??? Ég vissi það ekki :O Hélt að Bonsai tré væri... já, "Bonsai" tré hehehe :lol:
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby krot on Tue Feb 10, 2009 7:30 pm

ég vissi þetta samt en takk samt fyrir hugmynda með að rækta ísl.tré sem bansai^^,
krot
Vígslunemi

Postby Freetha on Wed Feb 11, 2009 12:00 pm

^^ Bonsai sem orð bendir bara til þess að tréið séi í "smækkaðri" mynd. Ef maður gúglar "how to" og "bonsai" saman þá eru þar nokkrir hlekkir sem geta kennt manni það sem maður þarf að vita.
Ég er sjálf að vinna í nokkrum (hef drepið fyrri tilraunir :( Þetta er nefnilega pínulítið erfitt!) mest bara bjarkir og aspir.
Freetha
Nemi

Return to Jurtafræði