Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Tarot-klúbbur

Hér má ræða allt sem viðkemur Tarot spilum, notkun þeirra og Tarot-lögnum, o.fl.

Moderator: Noctiluca

Tarot-klúbbur

Postby Noctiluca on Fri Mar 28, 2008 9:41 am

Tarot-klúbburinn fær sitt eigið pláss inni á vefnum þar sem aðeins meðlimir fá aðgang til þess að spjalla. Í Tarot-klúbbnum verður eitt spil tekið fyrir í viku, merking þess rædd og hugsanleg tengsl við önnur spil, sögur og myndrænar túlkanir sem tengjast spilinu, ofl.

Einnig verða mismunandi lagnir og aðferðir ræddar.

Skráning fer fram í wiccaiceland@gmail.com með heitinu "Tarot klúbbur" eða í einkaskilaboði til mín.

Tarot klúbburinn hefur starfsemi sína á sunnudaginn 1. júní með spilinu Æðsti meyprestur.

ATH: Ekki er skylda að eiga Tarot spil til þess að vera með í klúbbnum, en það er æskilegt.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Noctiluca on Mon May 19, 2008 2:43 am

Jæja, nú styttist í að Tarot klúbburinn hefji starfsemi sína - Skráning í gegnum einkaskilaboð eða wiccaiceland@gmail.com !
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby kvennsnift on Mon Jan 05, 2009 8:54 pm

er Tarot klúbburinn enþá virkur?
hef áhuga á að kynna mér þetta betur..
veit samt lítið sem ekki neitt um þetta..
með kveðju..
kvennsnift
kvennsnift
Nemi

Postby Noctiluca on Tue Jan 06, 2009 4:02 am

Vegna óviðráðanlega aðstæða í mínu lífi fóru allir klúbbarnir í mjög langa pásu og eru því ekki byrjaðir. Ef notendur hafa sjálfir metnað og tíma til að viðhalda þeim þá meiga þeir það að sjálfsögðu og fá pláss hér á síðunni til þess að athafna sig.

En eins og er get ég ekki séð um það, auk síðunnar, námskeiða, vinnu og háskólanáms ;)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Freetha on Tue Jan 06, 2009 9:07 am

Ég er alveg til í að vera með í þessu en er ekki bara léttast að setja bara upp tarot "sub-forum" frekar en "klúbb"?
Freetha
Nemi

Postby kvennsnift on Tue Jan 06, 2009 6:48 pm

sub forum?
er það eins og bara online spjall eða?
með kveðju..
kvennsnift
kvennsnift
Nemi

Postby Freetha on Wed Jan 07, 2009 10:41 am

Þessi vefsíða er "forum", hver "flokkur" á síðunni er "sub forum".
(Og það fer í mig að kalla forum spjall því spjall er chat og þetta er ekki "spjallrás" eins og maður sér á ircinu og svoleiðis... )
Freetha
Nemi

Postby kvennsnift on Wed Jan 07, 2009 10:10 pm

já okei..
með kveðju..
kvennsnift
kvennsnift
Nemi

Postby Noctiluca on Tue Feb 10, 2009 4:10 am

Það er Tarot sub forum

Pælingin með klúbbana var upprunalega að fólk myndi actually hittast utan vefheimisins og hafa sitt eigið sub forum, lokað þeim, til þess að athafnast eins og þau vildu og tala um klúbbinn sjálfan. Þá gætu klúbbarnir skipulagt kvöld þar sem allir myndu koma og æfa sig með spilin, klúbbarnir gætu haft samband við manneskju sem gæti tekið þá í smá námskeið, etc...

þetta gekk mjög vel upp á sínum tíma en þar sem að tíminn minn er mjög takmarkaður er enginn til þess að halda utan um þetta allt saman.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Tarot-spil