Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

smá pæling

Hér er hægt að ræða um hina ýmsu guði og hinar ýmsu gyðjur.

Moderator: Noctiluca

smá pæling

Postby krot on Sat Feb 07, 2009 2:54 pm

Eg er búinn að vera að velta þessu fyrir mér heillengi nuna er hægt að tengja dreka annað hvort við guð eða gyðju???? er bara að pæla í þessu því að ég er með dreka á heilanum og flest allt á altarinu mini tengist drekum einhvern veigin:P
krot
Vígslunemi

Postby Noctiluca on Tue Feb 10, 2009 4:01 am

Hehe ég þekki konu sem er mjög mikið fyrir dreka.

Ég veit ekki hvort það séu til einhverjar sérstakar gyðjur eða guðir sem tengjast drekum, þó myndi ég skoða Tiamat eitthvað. Mig minnir að hún tengist drekum.

Ef þú ert með dreka á heilanum, then so be it :) leyfðu þér að njóta þess! Lestu um dreka og finndu hvaða gildi þeir hafa í mismunandi goðafræði. :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby krot on Tue Feb 10, 2009 11:46 am

takk fyrir svarið ætla að finna eithvað um Tiamat something.... og ég hef allta verið ánægður að vera með þá á heilanum hehe
krot
Vígslunemi

Return to Guðir og gyðjur