Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Kristallar

Hér er hægt að ræða allt sem viðkemur kristöllum og steinum og notkun þeirra.

Moderator: Noctiluca

Kristallar

Postby metalfreak on Tue Aug 14, 2007 11:34 pm

Jæja, þá er komin tími til að setja inn smá um kristalla, ég ætla nú bara að byrja á að setja inn nokkrar myndir af kristöllum sem ég á hérna heima hjá mér, og seinna mun ég svo bæta við meiri upplýsingum um þá og nöfnin á þeim (man ekki nöfnin á þeim öllum þannig að Alex, þú mátt gjarnan hjálpa mér smá :wink:

Image

Þetta er pendúlinn minn, hann er pínu freak of nature enda er hann blanda af tígrisauga og japsis.

Tígtirauga tengir orku sólarinar við jörðina (enda bæði gulur og brúnn), eflir sjálfstraust og dregur úr ótta og kvíða.
Japsis eflir jarðbyndingu og eikur framkvæmdavald. Einig eflir hann stöðugleika og öryggi.

Image

Snowflake obsidian

Image

Litlir amethyst kristallar, uppáhalds steinatýpan mín :D

klikka hérna til að sjá meira um hann. http://wiccaiceland.freeforums.org/viewtopic.php?t=51

Image

Alex, a little help if u please :?

Image

Carnelian

Eflir framkæmdagleðina (einbeitingu), gleði og sálfsímynd. Margir benda á það að það sé gott að nota hann við hugleiðsu.
Image

Systir mín gaf mér þenann, er að reyna að finna út hvað hann heitir.

Image

(Nafn kemur síðar)

Image

Moonstone

Hann er verndandi og eflir tengsl við undirmeðvitundina. Hann dregur úr eigingirni og eykur umhyggju, ástir og kærleiksríkar tilfinningar. Hann er mikið tengdur við kvennorku.

Image

Aquamarine

Hann er róandi og hreynsandi og dregur úr ótta og fælni. Gott að nota þennan við hugleiðslu.
Image

Sunstone

Image

Tígrisauga

Tígtirauga tengir orku sólarinar við jörðina (enda bæði gulur og brúnn), eflir sjálfstraust og dregur úr ótta og kvíða.

Image

Venjulegur lítill quartz

Image

Hérna er mynd af steinunum fyrir ofan saman

Image

Amethyst cluster, búinn að eiga hann síðan ég var 10 ára, hef ekki fengið almenilega martröð síðan.

Image

En einn amethyst, stór og flottur.

Image

Stór quartz kristall

Image

Citrine Cluster

Image

(Nafn kemur síðar)

Image

(Nafn kemur síðar)

Image

(Nafn kemur síðar)

Image

(Nafn kemur síðar)

Image

(Nafn kemur síðar)

Image

(Nafn kemur síðar)

Image

Þetta er quartz cluster sem ég fann á austurlandi.

Image
Image

Þetta eru allir steinar sem ég hef fundið út um allt á íslandi
Last edited by metalfreak on Sun Aug 26, 2007 9:07 pm, edited 3 times in total.
metalfreak
Nemi

Postby Noctiluca on Wed Aug 15, 2007 9:31 am

Vá þetta eru æðislegar myndir takk kærlega fyrir að deila þessu með okkur. Ég á því miður ekki myndavél sem virkar, en kannski getur þú komið heim til mín einn daginn og myndað kristalana mína þannig við getum skellt þeim hér upp líka ?

Númer 1 er flottur pendúll. Ég ætla að reyna að ná mynd af mínum í webcamera kannski þá get ég sýnt ykkur hann.

Númer 2 er töff - Snowflake Obsidian eru svo flottir.

Númer 3 eru geðveikir. Ég á mjög svipuð lítil Amethyst stykki, ég veit hvað þú átt við með því að dýrka Amethyst - ég líka :lol: Ég á mér samt ekki endilega uppáhald, en ég á allavega mun meira af Amethyst hérna heima heldur en af öðrum tegundum. Þar á meðal stóran Amethyst cluster sem ég var að fá mér um daginn :D

Allavega ég er ekki viss hvað þessi númer 4 heitir - eru þetta sprungur í honum? Er hann alveg svartur eða eru fleiri litir í honum? Af því að borðið sem hann liggur á er rautt þá lítur út fyrir að vera smá rauðleitt í honum. Hins vegar ef hann er alveg svartur þá getur þetta vel verið Obsidian eða Ónyx.

Númer 5 er Carnelian.

Númer 6 er ekkert smávegis flottur, ég kannast samt ekkert við hann... Hann er rosa flottur, kannski geturu tekið hann með í skólann á Miðvikudaginn þá get ég fengið að skoða hann betur.

Númer 7 er quartz sýnist mér.

Númer 8 er ógeðslega fallegur ! Ég á Moonstone sjálf, og er mjög hrifin af þessari steinategund, og þinn er rosa flottur. Hvar fékkstu hann? Ég fékk minn í Gjafir Jarðar, held að þú hafir séð hann einhverntímann.

Númer 9 - Kannski Aquamarine, kannski Malakít ? Frekar Aquamarine held ég.

Númer 10 - Þessi er flottur. Ég á líka Sólarstein sem er aðeins öðruvísi í laginu, en áferðin er nákvæmlega eins.

Númer 11 - Töff formið á þessum :D

Númer 12 - Þessi er ekkert smááá flottur !! Ég elska hrá stykki af Quartz, sérstaklega þegar það er svona "pointy".

Númer 13 - Þetta er flott mynd :D Þessi bleiki þarna fyrir aftan Tígrisaugað er voðalega spes, við verðum að reyna að komast að því hvað þetta er.

Númer 14 - Váááá.. Fallegt :)

Númer 15 - Ef þú vaknar einn daginn og þetta er týnt... Þá var það ekki ég sem tók þetta :lol: Þetta er fáránlega flott stykki ! Lucky you!

Númer 16 - Váá flott stykki af quartz!

Númer 17 - Þetta er Citrine cluster.

Númer 18 - Þetta er ekkert smávegis fallegt! Hvernig steinn er þetta? Ég sé það ekki á þessu. Hvar fékkstu þetta?

Númer 19 - Þessi er töff :D Veit ekkert hvernig steinn þetta er :P

Númer 20 - Niiice, ég hef samt enga hugmynd um hvernig steinn þetta er :P

Númer 21 - Vó þetta er töff þessi blái. Veit heldur ekki hvernig steinn þetta er, það væri fróðlegt að vita það.

Númer 22 - Niiice, þetta er töff. er þetta quartz? Eða kannski Selenít? Sé ekki alveg hvað þetta er.

Númer 23 - Þessi er flottur, fannstu þennan úti eða? Veit ekki hvernig steinn þetta er.

Númer 24 - Þessi er ekkert smávegis flottur. Fannstu hann bara úti á labbinu eða???

Númer 25 til 26 - Flottir steinar. Hvar fékkstu þessar skúffur undir þá? Mig langar í svona skúffu undir mína :D

Takk fyrir þetta þetta var gaman :D Ekkert smávegis fallegt safn sem þú átt. Við verðum að fara að mynda mína steina :P
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby MiseriaCantare on Wed Aug 15, 2007 5:26 pm

ÚÚÚ

hehe
ég elska amethyst, þessi humongo þarna er omgvá geðveikur:)

og pendúllinn er ekkert smá flottur:o
But never with the melody
MiseriaCantare
Nemi

Postby metalfreak on Thu Aug 16, 2007 10:54 pm

Takk alex, ég kem pottþétt með eitthvað af steinunum í skólann :D . Ég á eftir að bæta við nokkrum myndum, herbergið mitt er frekar messy eins og er þannig ég veit ekki nákvæmlega hvar allir steinarnir mínir eru (t.d. hinn pendúllinn :? )
metalfreak
Nemi

Return to Kristallar og steinar