Þetta er pendúlinn minn, hann er pínu freak of nature enda er hann blanda af tígrisauga og japsis.
Tígtirauga tengir orku sólarinar við jörðina (enda bæði gulur og brúnn), eflir sjálfstraust og dregur úr ótta og kvíða.
Japsis eflir jarðbyndingu og eikur framkvæmdavald. Einig eflir hann stöðugleika og öryggi.
Snowflake obsidian
Litlir amethyst kristallar, uppáhalds steinatýpan mín
klikka hérna til að sjá meira um hann. http://wiccaiceland.freeforums.org/viewtopic.php?t=51
Alex, a little help if u please
Carnelian
Eflir framkæmdagleðina (einbeitingu), gleði og sálfsímynd. Margir benda á það að það sé gott að nota hann við hugleiðsu.
Systir mín gaf mér þenann, er að reyna að finna út hvað hann heitir.
(Nafn kemur síðar)
Moonstone
Hann er verndandi og eflir tengsl við undirmeðvitundina. Hann dregur úr eigingirni og eykur umhyggju, ástir og kærleiksríkar tilfinningar. Hann er mikið tengdur við kvennorku.
Aquamarine
Hann er róandi og hreynsandi og dregur úr ótta og fælni. Gott að nota þennan við hugleiðslu.
Sunstone
Tígrisauga
Tígtirauga tengir orku sólarinar við jörðina (enda bæði gulur og brúnn), eflir sjálfstraust og dregur úr ótta og kvíða.
Venjulegur lítill quartz
Hérna er mynd af steinunum fyrir ofan saman
Amethyst cluster, búinn að eiga hann síðan ég var 10 ára, hef ekki fengið almenilega martröð síðan.
En einn amethyst, stór og flottur.
Stór quartz kristall
Citrine Cluster
(Nafn kemur síðar)
(Nafn kemur síðar)
(Nafn kemur síðar)
(Nafn kemur síðar)
(Nafn kemur síðar)
(Nafn kemur síðar)
Þetta er quartz cluster sem ég fann á austurlandi.
Þetta eru allir steinar sem ég hef fundið út um allt á íslandi