Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Virkni Wicca Iceland sumar 2008

Hérna finnurðu upplýsingar um vefinn, tilkynningar, fréttir ofl. Einnig er þetta staðurinn til að biðja um hjálp eða koma með tillögur.

Moderator: Noctiluca

Virkni Wicca Iceland sumar 2008

Postby Noctiluca on Tue Jul 22, 2008 7:21 am

Hæ allir,

eins og flestir hafa tekið eftir hef ég og síðan þar með ekki verið mjög virk síðasta mánuð og fréttabréf kom ekki út 1. júlí eins og ætlunin var.

Ástæðan er skyndilegt andlát mjög náins vinar míns og ég hef einfaldlega þurft að fresta allri sjálfboðavinnu þangað til.

Ég kem mér í þetta eins fljótt og ég get, en vildi bara láta ykkur vita að við erum ekki hætt - heldur bara í smá pásu.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Noctiluca on Tue Jul 22, 2008 7:25 am

ATH - pásan á við alla liði síðunnar væntanlega, þar sem ég er ein í stjórn :P þar með taldir klúbbar ofl.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby lunamaat on Thu Aug 14, 2008 2:04 pm

Ég samhryggist þér vegna vinar þíns. Taktu þér endilega allan þann tíma sem þú þarft.
Luna Maat
~pagan~witch~healer~
*Spiritual & energy healing
*Reiki
*Cranio Sacral Therapy (CST I)
*Magic
*Wicca/Neo-Wicca

Netfang: lunamaat (hjá) yahoo.com
lunamaat
Norn

Postby Noctiluca on Sat Nov 08, 2008 2:27 pm

Jæja þá er ég að vakna aftur til lífsins. Nema hvað að ég er að útskrifast í desember þannig ekki búast við of mikilli virkni á síðuni næstu mánuði.

Ég hef ákveðið að setja algjöra pásu á alla klúbbastarfsemi þar sem að meðlimir klúbbanna hafa ekki verið mikið virkir og pásu á fréttabréfið, þannig þangað til eftir áramót verður þetta bara spjallvefur - ekki að það sé eitthvað að því :P

Kv. Noctiluca
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Upplýsingar og tilkynningar