Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Imbolc

Hér má ræða hvað sem er, og ef þú hefur brandara, smásögu eða leik til þess að deila með hinum, þá er þetta staðurinn fyrir þig!

Moderator: Noctiluca

Imbolc

Postby Huntress on Sat Feb 02, 2008 4:55 am

Gleðilegt Imbolc öll!
Ég kveikti á kerti og reyndi að sjá einhvern mun á sólinni, en ég bý þar sem engar eru árstíðir, svo það var mjög erfitt að sjá eitthvað :D
An Ye Harm None, Do What Ye Wilt
Huntress
Nemi

Postby Noctiluca on Mon Feb 04, 2008 4:25 pm

Hvar býrðu ? :P

En já sömuleiðis :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Huntress on Mon Feb 04, 2008 4:27 pm

Ég bý í Florida. hér er annað hvort allt grænt, eða allt dautt úr þorsta..
Huntress
Nemi

Postby Noctiluca on Mon Feb 04, 2008 5:38 pm

Ah meinar :)

Ég var einmitt að spjalla við manneskju um daginn sem var að segja mér fyndna sögu af Yule athöfn í Florida, þar sem talað var um "hvíta sæng Gyðjunnar yfir jörðina" og "kuldann sem brátt mun hverfa"... :lol:
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Huntress on Mon Feb 04, 2008 5:45 pm

Kuldann hérna? hehe. En samt, ég get varla setið við sundlaugina á daginn mér er svo kalt. enginn snjór hérna samt LOL.
Um daginn var mér svo kalt að ég hringdi í kallinn minn og sagði honum að sækja mig í sundlaugina sem er sko 100metra frá húsinu, Hann kom á bílnum, og ég tékkaði á hitanum, það er útihitamælir í bílnum.... það var 20 stiga hiti..... og mér fannst ég vera sko á leiðinni í lungnabólgu..
Maður verður svo fljótt vanur hitanum, ég kvíði því að flytja heim. Allir að gera grín að manni með húfu og vettlingar í 18 stiga hita LOL :oops:

Það kom frost eina nóttina hérna og það sprungu vatnslagnir fyrir milljónir dollara. Svo engar florida appelsínur þetta árið.
Huntress
Nemi

Postby Noctiluca on Mon Feb 04, 2008 7:14 pm

Vá :O

En já, þetta var greinilega athöfn sem var samin af evrópsku fólki og svo var verið að nota það þarna í Florida.. Mikið talað um snjó og myrkur, en enginn snjór sjáanlegur og sólin hátt á lofti :lol:
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Huntress on Mon Feb 04, 2008 7:16 pm

Kannski var svona rosaleg flasa í gangi :P :P nei nei svona segir maður ekki..
Huntress
Nemi

Postby Noctiluca on Mon Feb 04, 2008 7:21 pm

Eheheheh :lol: Kannski!
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Hitt og þetta