Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Bækur?

Hér má ræða allt sem viðkemur Tarot spilum, notkun þeirra og Tarot-lögnum, o.fl.

Moderator: Noctiluca

Bækur?

Postby MiseriaCantare on Wed Aug 08, 2007 2:44 pm

Gah, vesen.
Ég á tarotspil og það fylgdi nifty lítill bæklingur með um það hvað spilin þýða og fluff
en hann sökkar. Bigtime.
Og eina bókin sem ég finn með þessu er einhver spádómabók sem einhver gaur úti í bæ skrifaði sem ég veit ekki alveg hvort ég megi treysta...
bah!
Veit einhver hvar ég get fundið bækur eða eitthvað með lögnum og þýðingum spilanna og dæmi?
Komin með smá ógeð á þessum uber óljósa litla bæklingi sem var með mínum:P
But never with the melody
MiseriaCantare
Nemi

Postby Noctiluca on Wed Aug 08, 2007 2:47 pm

Þú getur keypt bækur um Tarot spilin, góðar bækur - í Gjafir Jarðar, Betra Líf og ég sá nokkrar í Spilabúð Magna eða hvað sem þessi búð heitir þarna á Laugaveginum rétt hjá Tiger. Minnir að hún sé við hliðina á Blue Lagoon búðinni.

Ég á bók sem var skrifuð fyrir mörgum árum, hún er frekar nice. Ég man ekki hvað hún heitir og ég get ekki tékkað núna, en ég mæli allavega með henni. Ég er hins vegar ekki viss hvar þú færð hana núna í dag.

En ég veit að allar tarot bækurnar sem eru í Gjafir Jarðar eru góðar, ég sat þar í hálfan dag að skoða þær allar einhverntímann. :D
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Noctiluca on Wed Aug 08, 2007 2:48 pm

Bæklingarnir sem fylgja spilunum eru more often than not algjört drasl, þannig það er í raun nauðsynlegt að fá sér bók líka ef maður ætlar að fara að stunda Tarot af einhverju viti.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Postby MiseriaCantare on Wed Aug 08, 2007 2:54 pm

Jamm, datt það líka í hug þegar ég var að skoða þennan bækling, þetta er bara pliff. en en en ég tjékka allavega á þessum búðum, hehe danke:)
MiseriaCantare
Nemi

Postby MiseriaCantare on Sun Aug 12, 2007 7:21 pm

ömm ömm önnur silly spurning, hvernig veit maður hvort bók er góð eða ekki? :oops:
MiseriaCantare
Nemi

Postby Noctiluca on Sun Aug 12, 2007 7:25 pm

Það sem ég myndi gera er að skrifa niður nafnið á höfundnum áður en þú kaupir bókina, fara svo á netið og fletta honum upp. Til dæmis getur byrjandi í Wicca ekki séð það að Scott Cunningham er eitthvað betri en Silver RavenWolf, hins vegar ef hann gerir smá rannsókn áður en hann velur hvorn höfundinn á að lesa, þá kemst hann fljótt að því að flest öllum Wicca-fylgjendum finnst Silver RavenWolf algjörlega úti að aka.

Þannig ef þú ferð t.d. í Gjafir Jarðar og finnur þrjár bækur og þú veist ekki hverja þú átt að velja; gerðu þá smá rannsókn á hvaða rithöfundur er talinn bestur, mest reputable. Getur séð hvaða fyrirtæki er að gefa út bókina, og hvort að bókin fari mikið í smáatriði eða bara svona yfirborðið (sem er ekki gott). Svo geturðu spurt í búðinni hvaða bók er mælt með, eða þá spurt hér :)
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Noctiluca on Sun Aug 12, 2007 7:27 pm

Bókin sem ég á heitir "Tarot Spilin" eftir Kathleen McCormack og ég veit að það á að vera hægt að kaupa hana ennþá einhversstaðar. Getur tékkað í Gjafir Jarðar og Betra Líf.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Postby Merrick on Sun Aug 12, 2007 7:45 pm

ég á tarot spil á Spáni, en mig langar í betri (þessi sem ég keypti eru úr Tiger eða eitthvað álíka), pælingin er, hvar get ég fengið góð spil og góða bók með til að lesa úr þeim?
Merrick
Prestynja

Postby Noctiluca on Sun Aug 12, 2007 7:50 pm

Sko spilin eru náttúrulega alveg "góð" þó svo að þau séu ódýr. Ef þau hafa spilin 78, Major Arcana og Minor Arcana eru þetta alveg "góð" spil.

Málið er hins vegar að kaupa sér spil sem maður tengist vel og getur þess vegna lesið betur úr þeim.

Tarot spil færðu í Gjafir Jarðar, Betra Líf og Nornabúðinni.

Ég á Tarot of The Witches (ekki The Witches Tarot sem eru allt önnur spil) svo á ég Thoth (sem Aleister Crowley bjó til) og The Cosmic Tarot. Ég tengist öllum spilunum vel og get því notað þau betur en spil sem mér myndi ekki líka við.

Bækur færðu í sömu búðum og selja spilin.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Tarot-spil