Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Að loka hring

Hér má ræða athafnir (rituals) og allt sem þeim viðkemur.

Moderator: Noctiluca

Að loka hring

Postby Noctiluca on Thu Aug 09, 2007 4:08 pm

Að loka hring

1. Eftir að þú hefur gert allt það sem þú þarft að gera í hringnum, er kominn tími á að loka honum. Fylgdu skrefunum hér fyrir neðan til þess.

2. Byrjaðu á Jörð. Stattu fyrir framan og bentu í áttina að Jörð með annað hvort rýtingi, sprota, eða höndum þínum. Segðu svo:

Blessuð sé orka Jarðar, sú sem dvelur í norðri, takk fyrir að vera yfir mér, og því sem fór fram hér.

Þegar þú hefur sagt þetta skaltu slökkva á Jarðarkertinu þínu.

3. Færðu þig svo yfir á Loft og gerðu eins og hér að ofan, en segðu svo:

Blessuð sé orka Lofts, því sem dvelur í austri, takk fyrir að vera yfir mér, og því sem fór fram hér.

Slökktu svo á Loftskertinu þínu.

4. Færðu þig svo yfir á Eld og gerðu eins og hér að ofan, en segðu svo:

Blessuð sé orka Elds, hans sem dvelur í suðri, takk fyrir að vera yfir mér, og því sem fór fram hér.

Slökktu svo á Eldskertinu þínu.

5. Færðu þig svo yfir á Vatn og gerðu eins og hér að ofan, en segðu svo:

Blessuð sé orka Vatns, þess sem dvelur í vestri, takk fyrir að vera yfir mér, og því sem fór fram hér.

Slökktu svo á Vatnskertinu þínu.

6. Farðu svo í miðju hringsins og bentu annað hvort beint upp, beint niður, eða hafðu hendurnar eins og þér finnst þær þægilegar. Segðu svo:

Blessuð sé orka Andans, þeim sem dvelur inni, takk fyrir að vera með mér, og því sem fór fram hér.

7. Svo geturðu gengið frá því sem þú átt eftir að ganga frá.
Kveðjur,
Alexandra (Vefstjóri).
"Pain asks not to be worshiped, but to be faced, lived through and learned from."
Noctiluca
Vefstjóri

Return to Athafnir