Welcome
Welcome to <strong>Wicca á Íslandi</strong>.

You are currently viewing our boards as a guest, which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community, you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content, and access many other special features. Registration is fast, simple, and absolutely free, so please, <a href="/profile.php?mode=register">join our community today</a>!

Að kaupa sér Tarot-spil

Hér má ræða allt sem viðkemur Tarot spilum, notkun þeirra og Tarot-lögnum, o.fl.

Moderator: Noctiluca

Postby WolfSpirit on Wed Feb 27, 2008 9:34 pm

Jáá ætli ég skelli mér ekki bara í Tarot leiðangur! =)
WolfSpirit
Verðandi Norn

Postby kvennsnift on Mon Jan 05, 2009 8:44 pm

mig langar rosalega að læra á tarot spil. mér finnst þau rosalega spennandi.. einhver ráð fyrir núbba?
ég á ekki stokk, en ætla að fara skoða á morgun, fara í betra líf og nornabúðina.
ég fór líka á bókasafnið og tók svona bleika bók sem stendur á Tarot spil, í henni er semsagt sagt fá öllum spilunum og kennt nokkrar lagnir. Rosalega spennandi, er búin að lesa um öll örlagaspilin og er svona að fikra mig i gegnum þetta..
er einhver hér sem getur kennt mér? eða spáð fyrir mér?
með kveðju..
kvennsnift
kvennsnift
Nemi

Postby Freetha on Tue Jan 06, 2009 9:06 am

Öflugasta tækið fyrir nýann tarot-lesara er stílabók.
Eignaður amk. eina síðu hverju spili og skrifaðu niður "allt" sem þér finnst eiga við spilið. "make notes" svona dæmi. Einnig skalltu skrifa niður allar fyrstu lagnirnar og hvað þú sérð persónulega í þeim og hvort þær reynast réttar/réttúlkaðar.
Freetha
Nemi

Postby kvennsnift on Tue Jan 06, 2009 6:52 pm

takk fyrir þetta..
ég fór í Nornabúðina áðan og keypti mér rosalega fallega myndkreytt og skemmtileg spil, mér finnst þæginlegt að halda á þeim og er strax farið að líka rosalega vel við þau. Þau heita Electric Tarot minnir mig..
og ég lagði já eða nei lögn og rómverska lögn fyrir vinkona mina og það gekk bara rosalega vel og fannst okkur allt eiga mjög rétt við, reyndar lögðum við eina spurningu sem við vissum svarið við og spilin sögðu vitlaust við því, en ég meina ekki kemur alltaf rétt út :P
með kveðju..
kvennsnift
kvennsnift
Nemi

Postby Glaciesprocer on Thu Feb 05, 2009 9:32 pm

Ég var að kaupa mér Tarot spil, Folklore Forest Tarot, en ég kann ekkert á þau, hvar get ég lært á Tarot, s.s. hvernig ég á að "velja" spilin?
Glaciesprocer
Vígslunemi

Previous

Return to Tarot-spil